วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิวร้านอาหาร HOOTER Bangkok สุขุมวิท ซอย 15

ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15
วันนี้ครับทีมงาน Ichiro’s Blog และบล็อกเกอร์อีกหลายๆท่านได้มีโอกาสรับเชิญมารีวิวร้านอาหาร ฮูเตอร์ส แบงคอก (Hooters Bangkok) ซึ่งร้าน ฮูเตอร์ส เป็นร้านอาหารแบรนดังของอเมริกาที่มีมากกว่า 430 สาขา ใน 28 ประเทศทั่วโลก  ส่วนสาขาในกรุงเทพที่เราได้ไปรีวิวนั้นอยู่ที่ สุขุมวิท ซอย 15 ตรงโรงแรมโฟร์พอยต์ บาย เชอราตัน ถ้าใครที่เดินทางด้วยการขับรถมาก็สามารถจอดที่โรงแรมแห่งนี้ได้เลยครับ ส่วนใครที่นั่งรถไฟฟ้ามาก็ลงที่สถานี นานา แล้วเดิมมาอีกนิดเดียวก็ถึงแล้วครับ


บรรยากาศภายในร้าน ฮูเตอร์ส ก็ค่อนข้างที่จะดูสบายๆ ออกแนวร้านอาหารกึ่งผับนิดๆ เหมาะสำหรับการมาดื่มสังสรรค์ พูดคุยกับเพื่อนและเชียร์บอลร่วมกันมากครับ ลูกค้าในร้านจากที่ดูแล้วส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าชาวต่างชาติครับ


บรรยากาศร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15
บรรยากาศร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15

ในระหว่างที่รออาหาร แน่นอนครับว่าต้องสั่งเครื่องดื่มมาเพิ่มความกระชุ่มกระชวยสักหน่อย เครื่องดื่มของที่นี่ก็มีทั้งที่เป็นคอกเทลแล้วก็เบียร์ครับ  

ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15

ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15

ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15

ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15
ส่วนอันนี้เป็นเครื่องดื่มที่ผมสั่งครับ เป็นคอกเทล HOOTIE เห็นชื่อเหมือนร้านนี้เลยสั่งมาลองดู รสชาติดีครับเป็น ABSOLUT ผสมกับผลไม้หลายๆอย่าง และก็ตามด้วยเบียร์สด GUINNESS กับ MAGNERS

HOOTIE

เบียร์ GUINNESS กับ MAGNERS
สิ่งที่สะดุดตาเรามากที่สุดในร้าน ฮูเตอร์ส ก็คือ นี่เลยครับ บรรดาสาวเสิร์ฟที่มาในชุดฟอร์มแอบเซ็กซี่เล็กๆ
ฮูเตอร์ส เกิร์ล (Hooter Girls)  สาวเสิร์ฟที่นี่น่ารักครับ ไม่นับเรื่องหน้าตาหรือการแต่งกายนะครับ แต่เป็นเรื่องมารยาท ความเป็นกันเอง และสาวเสิร์ฟที่นี่หลายคนพูดอังกฤษได้ดีเลยครับ เพราะต้องเจอกับลูกค้าต่างชาติเป็นประจำ

ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15
ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15
ทุก 45 นาที บรรดาสาวๆ ฮูเตอร์ส เกิร์ล (Hooter Girls) ก็จะมีกิจกรรมออกมาเต้น โชว์ลูกค้า ก็คล้ายๆกับที่พนักงานเอ็มเคออกมาเต้นน่ะแหละครับ แต่ดีกรีความครื้นเครงหรือความตื้นเต้นนี่ต่างกันเยอะมาก ดูแล้วไม่รู้จะใช้คำว่าน่ารัก หรือเซ็กซี่ดีครับ
ร้าน Hooter Bangkok สุขุมวิท ซอย 15

เมนูอาหารที่นี่ส่วนมากจะเป็นอาหารอเมริกัน และก็อาหารเม็กซิกันครับ ราคาอาหารแต่ละเมนูก็ค่อนข้างสูงอยู่พอสมควร

ส่วนเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน คือมาร้านนี้แล้วต้องสั่งเลยก็คือปีกไก่ทอดครับ ซึ่งสามารถเลือกซอสที่ชอบได้จากซอส 12 แบบของทางร้านที่เรียงลำดับตามความเผ็ด แล้วก็มี dressing ให้เลือก 3 แบบครับ  คือ ranch , bleu cheese , honey mustard สำหรับใครที่ไม่ชอบปีกไก่แบบทอด ก็สามารถเลือกแบบ กริลล์  หรือว่าเป็นไก่ไม่มีกระดูกได้ครับ และก็เลือกซอสกับ dressing ที่ชอบได้เหมือนกัน
วันนั้นเราก็ได้ลองปีกไก่ทอดไปหลายซอสนะครับ แต่ที่ชอบก็คือซอส Thai Sweet Chili ครับ รสชาติออกหวานๆ เค็มๆ อร่อยดีครับ ส่วน Dressing นี่ผมชอบ Honey Mustard ครับ

ORIGINAL BREADED WINGS
BONELESS WINGS
DRESSING BLEU CHEESE , HONEY MUSTARD 
ส่วนเมนูอื่นๆที่ได้ลองก็มีซี่โครงหมูบาบีคิว (BBQ RIB PLATTER) เมนูนี้อร่อยครับ ซี่โครงนุ่ม ซอสบาบีคิวรสชาติเข้มข้น

BBQ RIB PLATTER
เมนูนี้ชื่อ TEX MEX NACHOS ในความคิดผมถือว่ารสชาติอร่อยเลยครับ ใครที่ชอบทาน NACHOS แนะนำให้ลองของร้านนี้ดูครับ

TEX MEX NACHOS
ของหวานของที่นี่ก็มีให้เลือกทั้ง Pecan Pie , Ice creme sundae , Apple pie  , Chocolate Brownie ด้วยความอิ่มเลยไม่ได้ลองของหวานที่เป็นเมนูหนักๆ แต่ได้ลองเป็น Surfboard Dessert ที่เป็นรวมของหวานหลายๆอย่างทั้ง Strawberry Cheesecake , Coconut Pannacota , Apple Crumble , Crema Catalana เสิร์ฟมาในแก้วเล็กๆวางอยู่บนถาดรูปกระดานเซิร์ฟ ที่ได้ทานไป Surfboard dessert อร่อยครับ กินง่าย ปริมาณไม่เยอะไปสำหรับคนที่ทานของหวานไม่เก่งอย่างผม  

Pecan Pie
Surfboard Dessert

Surfboard Dessert
สรุปครับร้าน ฮูเตอร์ส แบงคอก (Hooters Bangkok) เป็นร้านที่น่านั่งครับ บรรยากาศดี เหมาะกับการไปสังสรรค์กับเพื่อนเบาๆ ไปนั่งชมฟุตบอล หรือพาเพื่อนต่างชาติมาทานอาหาร ถ้ารับได้ในราคาอาหารที่ค่อนข้างสูงสักหน่อยนะครับ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

บทความชิ้นนี้เขียนโดย ทีมงาน Ichiro's Blog ครับ  เจ้าของ Blog ไม่ได้เขียนเอง  ขอบคุณน้องๆ ที่ไปรีวิว และช่วยเขียนบทความนี้ขึ้นมาครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น