วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

รีวิว Zense Gourmet Deck ที่ชั้น 17 Central World ครับ

Zense at Central world
ร้าน Zense ที่ Central world ที่ชั้น 17 ไม่ใช่ร้านใหม่ ร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านทีผมเคยชอบมากๆ และเคย รีวิวไว้แล้ว ครั้งหนึ่งที่ Link นี้ 

Zense ปิดทำการไปเป็นปีๆ จากเหตุการณ์ความไม่สงบที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองของเรา ทำให้อาคารได้รับความเสียหายและไฟไหม้ไปครับ จนกระทั่งเดือนกันยายนในปี 2555 นี้ Zense ได้กลับมาให้บริการใหม่แล้วครับ Zense Relaunch  แล้วนับเป็นหนึ่งในร้านที่ผมเชื่อว่ามีคนรอการกลับมาของร้านนี้อยู่มากพอสมควร

วิธีการไป zense ก็ไปได้โดย ไปที่ Central world แล้วขึ้นไปชั้น 7 ด้าน Zen แล้วขึ้น lift ไปชั้น 17 ครับ


Webpage ของ ร้าน http://www.zensebangkok.com/restaurant/index.html

Facebook http://www.facebook.com/ZENSEBangkok

วันที่ไปฝนตกครับ ทำให้ไม่สามารถถ่ายรูป ด้านนอกได้ดีนัก มีแต่รูปเก่าๆที่เคยถ่ายไว้ โดยรวมๆแล้ว ภายในร้านไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนักทั้งด้านในด้านนอก รูปที่เอามาแปะไว้นี้ เป็นรูปที่ผมถ่ายไว้เมื่อปี 2009 ครับ วิวรวมๆ ก็ยังคล้ายๆนี้แหละ



Zense Bangkok

Zense Bangkok
ส่วนพวกนี้เป็นรูปที่ถ่ายรอบนี้ คือวันที่ฝนมันตก ดูเทียบกันกับรูปบนนะครับ

Zense at Central world

Zense Bangkok

Zense at Central world

Zense at Central world
ด้านในครับ

ภายใน Zense

ภายใน Zense

ภายใน Zense

ภายใน Zense
ส่วนอาหารนั้นมีอาหาร ญี่ปุ่น ไทย อินเดีย อิตาเลียน และ Fusion จากห้าครัว ห้าร้าน เขาว่าเช่นนั้น ทำให้การเลือกรับประทานอาหารค่อนข้างเลือกยากเหมือนกัน

Menu Zense

Menu Zense
สุดท้ายอาหารเลยให้น้องพนักงานเลือกให้ครับ

อาหารจากครัวอิตาเลียน
 ปลาถอดก้างมาปักประดับเอาไว้
อาหารที่ Zense
 อาหารญี่ปุ่นเป็น set 5 อย่าง
อาหารจากครัวญี่ปุ่น


สลัดปูนิ่ม
 หอยนางรมกับเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ต่างๆ กันสี่แบบครับ ผลการทดลอง แปลกๆครับ

หอยนางรมกับแอลกอฮอล์ 4 แบบ
 อาหารโดยรวมผมว่า งั้นๆนะครับ  ที่ได้เรื่องที่สุดในวันนั้นคือของหวาน

ของหวาน
อาหารทั้งหมดตามรูป รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และ wine 1 ขวด ราคาอาหารออกมารวม 7 พันกว่าครับ คนที่ไปทานมี 5 คน ผมว่า ราคาโอเคอยู่นะครับ ถ้าเราให้ราคาของบรรยากาศ มากๆหน่อย

ในความเห็นของผมผมคิดว่า ร้าน Zense นี่เหมาะมากที่จะมานั่งด้านนอก เฮฮากับ เพื่อน หรือจะ สวีทกับแฟน ได้วิวสวยๆ พอๆกับร้านหรูๆ ร้านอื่นๆหลายแห่ง ในราคาที่ถูกกว่าครับ  ส่วนเรื่องอาหารนั้นผมว่าทานมาจาก ร้านที่ Central world มาก่อน แล้วขึ้นมานั่งดื่มด้านบน ก็อาจเป็นวิธีที่ควรพิจารณา

แถมท้าย  ความเห็นจากชาวคณะครับ

A: "บรรยากาศดี ( ถ้าฝนไม่ตกคงดีมาก) อาหารเฉยๆ บางทีหลายชาติเกิน ไม่รู้อะไรเป็นจุดเด่น แต่ได้ความหลากหลายแทน ขนมอร่อย "

B: "ตอนไปห้องน้ำ พนักงานเดินพานำทางไปจนคิดว่าจะเข้าไปด้วยเลยครับ :D เมนูปลา ผมโดนก้างเยอะอ่ะครับ  อาหารธรรมดา ส่วนเมนูหอย เหล้ามี 3 อย่าง ก้บสีแดงคือน้ำซอส โปรดอย่าซด"

C: "ผมว่าจะบอกว่า ถ้าบิลออกมา ไม่เกิน 3500 โอเครับได้ แต่ราคางี้ ผมเห็นด้วยกะความคิดพี่1 ว่าถ้าจะมาก็ เหมาะแค่พาแฟนมานั่งจิบไวน์ ด้านนอก ด้านในเอาตรงๆ ผมเฉยๆ ไปที่อื่นดีกว่า ราคานี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น