วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2555

รีวิวร้าน Mr. Jones’ Orphanage ที่ SeenSpace ทองหล่อ 13

Mr. Jones' Orphanage
รีวิวอันนี้ได้ความคิดว่าจะไปทดลองมาจากวันที่ไปทานที่ร้าน water library ทองหล่อครับ  Chef ที่นั่นได้กล่าวว่า "ตอนนี้มีร้านขนมที่ทองหล่อ ที่เขาชอบไปถ่ายรูปขึ้น facebook กัน ไม่ไปลองละ"  ซึ่งที่แห่งนั้นก็คือ ร้าน Mr. Jone's Orphanage แห่งนี้ สาขาที่ไปรีวิวคือสาขาที่ Seenspace ทองหล่อ 13 ครับ   เข้าใจว่าร้าน Mr. Jone's Orphanage จะเปิดหรือเปิดไปแล้ว ก็ไม่ทราบนะครับ อีกสาขาหนึ่งคือสาขาที่ K Village อีกด้วย ร้านนี้เป็นร้านขนมสวยๆ ที่เปิดอยู่ท่ามกลางย่านร้านที่เป็นร้านกลางคืน เป็นส่วนใหญ่แห่งทองหล่อ  ร้านนี้เปิดถึงห้าทุ่มเชียวครับ

ที่ร้าน Mr. Jone's Orphanage นี้เราจะได้เห็นการตกแต่งแบบ โบสถ์เก่าที่กลายมาเป็นสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ด้านในมีตุ๊กตาหมี อยู่หลายตัวครับ ร้านน่ารักมาก ไม่แปลกเลยที่ผู้คนที่มาที่นี่จะพากันถ่ายรูปตัวเองขึ้น สื่อ social ต่างๆ เพื่ออวดให้เพื่อนๆอิจฉาเล่นๆ ว่ามาร้านน่ารักๆ แห่งนี้แล้ว

Mr. Jones' Orphanage

Mr. Jones' Orphanage

Mr. Jones' Orphanage

Mr. Jones' Orphanage
เข้าใจว่าผู้ที่มีส่วนสำคัญในการทำให้ร้านนี้เกิดขึ้นและประสบความสำเร็จเช่นนี้ เป็น celeb ท่านนึงทีเดียว  ผมว่าทำธุรกิจร้านอาหารไม่ใช่เรื่องง่าย แต่บางคนก็ทำได้ทำดี   ที่ตรงที่เป็นร้าน Mr.Jone's Orphanage ในปัจจุบันนี้ เมื่อก่อนเคยเป็นร้าน Tudari มาก่อนครับ  ร้านที่ผมรีวิวนี่แหละ ตาม link นี้  ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว  การทำ รีวิวทำให้ผมทราบว่า ร้านถ้าไม่ประสบความสำเร็จมักจะเลิกไปภายใน 1 ปี

Mr. Jones' Orphanage
รีวิวครั้งนี้ ทานขนมหนึ่งชิ้น กับกาแฟ 1 แก้ว ดังรูปครับ  ผลของการทดลองก็คือ พอไหวครับ  คือบรรยากาศล้ำกว่าความอร่อยนิดหน่อยครับ

Mr. Jones' Orphanage

Mr. Jones' Orphanage

ร้านนี้มีชั้นลอย เล็กๆด้วยครับ ซึ่งขึ้นไปนั่งทานได้เหมือนกัน แต่ก็ต้องค่อมๆตัวนิดๆ  ร้านคนเยอะครับ ถ้าไปจังหวะไม่ดีคงต้องต่อคิวนานพอควร เพราะจำนวนที่นั่งก็ไม่มากนัก

ส่วนตัวผมว่าร้านนี้น่ารักดีครับ สาวๆคงชอบอยู่ ถ้วยของเครื่องใช้ ชื่อรายการอาหาร สิ่งที่เขียนอยู่บนบอร์ด หรือแม้แต่ที่ก้นแก้วกาแฟ ที่ทานหมดแล้ว ล้วนมี Design และมี idea อยู่ในนั้นครับ  ไปทดลองดูลองชมกันเองได้ครับ ผมคงเขียนเท่านี้แหละ :D

Mr. Jones' Orphanage



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น