วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

รีวิวร้านอาหาร Little Beast Thonglor, ลิตเติ้ล บีสท์ ทองหล่อ 13 ร้านหมามีเขา

Little Beast Thonglor
นานหลายเดือนแล้วนะที่ไม่ได้เขียนรีวิวร้านอาหาร อาจเป็นเพราะว่าผมไปที่ไหน ผมก็ว่าร้านมันก็เหมือนๆ กัน  ยิ่งเราไปร้านมามากๆ ยิ่งพบว่า ร้านที่แตกต่างจากร้านอื่นจริงๆ นั้นแทบจะไม่มี หลายครั้งที่ร้านทำการ "สร้างความแตกต่าง" จนกระทั่ง ลงเหวไปก็มีครับ   และการกลับมาเขียนในช่วงนี้ ก็เหมือนกัน เป็นช่วงที่การเมืองเข้มข้น เศรษฐกิจ ถอยหลัง ซึ่งสะท้อนได้จากจำนวนคนดูหน้า web เหมือนกันครับ จริงๆผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ที่ร้านอาหารเขามียอดกันเป็นยังไงบ้าง อยากรู้ตัวเลขเป็นความรู้ครับ

ร้านที่ไปครั้งนี้ เป็นร้านที่ก่อนจะไป ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นร้านที่มีความแตกต่างจากร้านอื่นๆที่เคยไปมา แต่.....

ร้านชื่อว่าร้าน Little Beast ครับ อยู่ทองหล่อ 13 เข้าไปใกล้ๆ กับร้าน Audrey   ร้านมีที่จอดรถรวมกับร้านอื่นๆครับ ที่จอดเหลือเฟือ

Little Beast Thonglor
ร้านนี้เปิดมาได้เป็น ปีแล้วครับ แต่ผมเพิ่งจะได้ไป  ร้านไม่ใหญ่มาก มี loft ด้วย  ผมว่าร้านนี้เหมาะกับการเหมาทำ party เล็กๆ เลยละครับ   ส่วนการตกแต่งและบรรยากาศผมว่าร้านนี้ค่อนข้างผู้ใหญ่ทีเดียวครับ

Little Beast Thonglor
ร้านนี้ได้คะแนนรีวิวค่อนข้างสูงจาก web ต่างๆครับ และนั่นคือสาเหตุหลักเลยละที่ผม มาเจอร้านนี้ เพราะดูจาก web เอา ไม่รู้จะไปไหนดี

เมนู สมัยนี้นิยมเป็นกระดาษๆ แบบนี้ ประหยัด เปลี่ยนได้บ่อย และก็เท่ ด้วย

Little Beast Thonglor
ส่วนอาหาร ก็สั่งประมาณนี้ครับ
เบียร์ ใน list มีสองขวดที่สั่งในรูปนี้ครับ ที่ผมไม่เคยทาน ก็เลยสั่งมาลองดู ผมชอบตัว New York Lager นี่มากกว่าครับ

Little Beast Thonglor

Little Beast Thonglor

Little Beast Thonglor

Little Beast Thonglor
 เป็ดนี่ สั่งแล้วนานนิดนึงนะครับ กว่าจะได้
Little Beast Thonglor

Little Beast Thonglor
 ผมไม่ค่อยมีความเห็นเกี่ยวกับอาหาร เพราะผมว่า มันคล้ายๆ กัน หมดทุกร้านเลยครับ  ผมว่าร้านพวกนี้แล้วแต่คนจะชอบ ซึ่งถ้าอาหารอร่อย ใกล้ๆ กันแล้ว จะชนะกันได้คงเป็นที่บรรยากาศ และการบริการ

Little Beast Thonglor
 ที่ด้านหน้า มีรูปปั้นหมาบูลด็อก ที่หูมันแหลมๆ เหมือนมันมีเขาครับ  ซึ่งเป็นคล้ายๆ mascot ของร้าน Little Beast นี้ ถ้าให้เดา ชื่อร้านคงมาจากเจ้าตัวนี้แหละ ที่คือ Little Beast

Little Beast Thonglor
วันนี้ผมไม่อยากเขียนอะไรมาก  ผมอยากจะบอกว่า เราไม่สามารถทำอะไรให้สะอาดขึ้นได้ ด้วยวิธีการที่ สกปรก  เพราะมันจะเป็นวัฎจักร ของความสกปรก
เวลาเล่นบอล เราไม่สามารถอ้าง การเล่นนอกกติกาได้ เพียงเพราะว่า อีกฝ่ายนั้นเขานอกกติกา หรือแม้เพียงว่าเราคิดว่าเขานอกกติกา  เหนือกว่าชัยชนะ นั้นคือ การรักษา เกมส์ที่ใสสะอาด และอยู่ในกติกา ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น