วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รีวิวร้านอาหาร Slanted Taco , Mexican แท้ๆ ที่สุขุมวิท 23

Slanted Taco
เป็นอีกครั้งที่ ให้เกียรติเราไปรีวิวร้านอาหารครับ ครั้งนี้เป็นร้านอาหาร Mexican เปิดใหม่ใจกลางสุขุมวิท อยู่ที่ซอย 23 นั่นเอง เข้าซอยมาประมาณ 500 เมตร ร้านจะอยู่ทางขวามือ มีที่จอดรถอยู่หน้าร้าน

ร้านนี้ ชื่อว่า Slanted taco ซึ่งคอนเซ็ปของร้านนี้เชฟตั้งใจทำอาหารแม็กซิกันออกมาให้เหมือนกับทำให้ที่บ้านที่ชาว แม๊กซิกันทานในบ้านของเขา บรรยากาศร้านก็จึงแต่งให้ดูอบอุ่นสไตล์บ้านๆ

เมื่อเข้าไปทุกโต๊ะจะได้รับ Nachos เสิร์ฟพร้อมซอส Salsa Roja ซึ่งเป็นซอสสีส้มๆ รสชาติจะออกเผ็ดนิดนึง เป็นของทานเล่นกันทุกโต๊ะ แต่รสชาติเผ็ดของเขากับของที่อาหารไทยเผ็ด จะเป็นเผ็ดคนละอย่างนะครับ

Slanted Taco

วันที่ไปรีวิวนั้นอาหารจัดไว้ให้แล้ว จานนี้ของคือทานเล่นที่ว่า เหมือนขนมถุงมากทีเดียว

Slanted Taco

เมนูต่อไปเป็น “choriqueso” เมนูนี้ใช้ Homemade Chorizo หน้าตาและรสชาติจะคล้ายกับกับลาซานญ่า ห่อกับแป้งตอติญ่ากินคู่กับซอส Salsa Fresca เมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูยอดฮิตของร้านครับ

Slanted Taco

เมนูต่อมาเป็น “Nachos” เมนูนี้จะมีให้เลือกกันถึง 3 อย่างคือ หมู, ไก่ และเนื้อ

Slanted Taco

มาถึงเมนู Signature ของร้าน Tacos "El Chilango" Tacos ของที่นี่จะเป็นแบบ Maxican โดยจะเป็นแป้งแบบนิ่ม ถ้าเป็นแป้งกรอบจะเป็นสไตล์อเมริกัน และเมนูนี้สามารถเลือกไส้เองได้ มีทั้งหมู, ไก่ และไส้กุ้ง ซึ่งไส้กุ้งจะกินกับแป้ง Tortillas พร้อมด้วย ผักกาดแก้ว อโวคาโด ทานคู่กับซอสของทางร้าน โดยซอสของที่นี่จะเป็น Homemade salsa ทั้ง 3 แบบ

Slanted Taco

Slanted Taco

- Salsa Fresca เป็นมะเขือเทศสับ ใส่หัวหอม ผักชี มะนาว พริกเขียว และเกลือ รสชาติจะออกเปรี้ยวๆ นิดนึง
- Salsa Roja จะเป็นซอสออกสีส้มๆ จะมีรสชาติเผ็ดนิดๆ
- Salsa El Chingon ตัวนี้จะเผ็ดมากๆ ใครที่ชอบทานเผ็ดน่าจะชอบซอสอันนี้ หน้าตาจะเหมือนน้ำจิ้มแจ่ว แต่รสชาติจะเผ็ดอย่างเดียวเลย 

Slanted Taco

Slanted Taco


เวลาเปิดร้าน : จันทร์ - ศุกร์ 16:00 - 24:30 / เสาร์ - อาทิตย์ 14:00 - 24:30  
Facebook : https://www.facebook.com/slantedtaco/

ขอบคุณสำหรับการชวนไปลองในครั้งนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น