วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

รีวิวร้านอาหาร ร้านยากินิคุ กินซ่าโด ทองหล่อ Japanese BBQ Ginzado "ร้านยากินิคุแท้ๆที่ควรไปลอง"

Japanese BBQ Ginzado
ผมพยายามหาอยู่นาน ค้นหามานานร้านยากินิคุ ที่อร่อยๆ แบบแท้ๆ ที่อยู่ในเมืองไทยนี่มันมีอยู่ที่ไหนนะ จนผมล้มเลิกความคิดที่จะหาเจอไปแล้วละครับ จนก็ทั้งมาเจอร้านกินซาโด ที่ซอยทองหล่อ ร้านนี้ แม้ผมจะไม่ค่อยได้ไปกินร้านยากินิคุที่ไหนมามากมายนักนะครับ แต่ผมก็กล้าเขียนรีวิวว่า ร้านนี้แหละครับ อร่อยสุดตั้งแต่ไปกินมา

ร้านตั้งอยู่ที่ด้านหน้าของปานจิตต์ทาวเวอร์ ก็สามารถจอดรถได้ที่ปานจิตต์ทาวเวอร์อะนะครับ ระหว่างทองหล่อซอย 5 กับซอย 7 ที่จอดรถมากมายพอควร แต่ไม่มีจอดฟรีอะครับ ปั้มบัตรยังไงก็ต้องจ่ายเงินค่าจอด

บรรยากาศร้านก็ทั่วๆไปนะครับ แต่งแบบเรียบง่าย จริงๆแล้วร้าน กิวโกกุที่ ไปรีวิวมาครั้งก่อน น่าจะแต่งร้านสวยกว่าอีกนะ (อ้อ ผมเพิ่งพบว่าผมไม่ได้ถ่ายภายในร้านมาครับครั้งนี้ขออภัย)








ภายนอกร้านกินซ่าโด
ผมเคยคิดว่าเนื้อดีๆมาย่างยากินิคุ จะเสียไปได้ จริงๆแล้ว พอได้เนื้อดีๆ เราก็ตั้งใจปิ้งนะ เวลาได้เนื้อแบบไม่ดี แบบกินเท่าไหร่ก็ได้บางทีก็ปิ้งทิ้งขว้างเหมือนกันอะครับ หมายถึงผมเป็นอะ แหะๆ

เนื้อที่นี่มีหลายแบบและเป็นเนื้อชั้นดีจริงๆแครับ ดูรูปเอาเองนะว่ามีเนื้ออะไรขายบ้าง มันสุดยอดมากจริงๆครับ แค่ดูรูปยังอยากกินอีกเลย

เมนู กินซาโด ยากินคุ
Buta เนือหมู
Katabara
Kuroke Wakyu
เนื้อที่แพงที่สุดในเหล่านี้ที่สั่งมาคือ คุโรเกะ วากิวครับ จานละ 900 บาท

เตาปิ้งเป็นเตาถ่านพร้อมที่ดูดควัน

ส่วนเครื่องเคียงก็มีพวกซุบ มีบิบินปะ กิมจิ พวกนี้ครับ

กิมจิ
วันที่ผมไปนั้นคนเต็มร้านเลย ส่วนใหญ่เป็นชาวญี่ปุ่นมาทานครับ พนักงานก็พูดภาษาญี่ปุ่นกันได้ทั้งนั้น ส่วนราคานั้น ทั้งหมดนี่กับที่ไม่แสดงรูปอีกสองสามอย่าง อยู่ที่ 4000 บาทครับ รวมเบียร์สดด้วย ถ้าไปเทียบกับร้านอาหารกินไม่อั้นแล้วก็ถือว่าราคาสูงกว่าพอควรทีเดียว แต่ถ้าชอบทานเนื้อญี่ปุ่น ในร้านญี่ปุ่นจริงๆแล้ว ผมว่าคุ้มนะครับ แนะนำให้ลอง

2 ความคิดเห็น:

  1. สอบถามหน่อยนะคะ เคยไปกินมาเหมือนกัน แต่ตอนที่ไปเขาถามว่า "บุฟเฟ่ต์รึเปล่าคะ?" แล้วก็ปากไวตอบไปว่าไม่ค่ะ แล้วก็ดันนลืมถามว่าบุฟเฟ่ต์ราคาเท่าไหร่ ไม่ทราบว่าพอรู้ราคารึเปล่าคะ? :)

    ตอบลบ
  2. ไม่แน่ใจจริงๆครับ มีบุฟเฟ่ด้วยเหรอครับ ขออภัยครับ ไม่ทราบจริงๆ อะครับ

    ตอบลบ