วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

อีกสักทีกับ Centara Grand at Central World

Centara Grand
มาที่นี่อีกแล้ว หลังจากที่ได้พักที่นี่ไปเมื่อปีที่แล้วครับ ซึ่งในวันนั้นต่างจากวันนี้มากมาย ในวันนั้นแทบไม่มีแขกเลย ส่วนรอบนี้ มีแขกพักเต็ม วันที่ไปพักตรงกับวันที่ศิลปิน 2pm เข้าพักด้วยครับ ได้ยินว่าแฟนคลับเข้ามาพักตามมากมายครับ โรงแรมแน่นทีเดียว อันนี้รีวิวเก่าของผมนะครับ ค่อนข้างครบถ้วนอยู่แล้ว  ( รีวิวคราวที่แล้ว )

ครั้งนี้มีประเด็นเพิ่มนิดหน่อย คือเรื่อง Buffet ที่ร้านอาหารที่ชั้น 24 ครับ ร้าน The World กับร้าน Ginger ครับ ที่เป็นบุฟเฟ่ต์ ที่สามารถเดินไปตักอาหารได้จากทั้งสองร้าน อาจจะติดตรงว่า มันต้องเดินผ่านหน้าลิฟต์ครับ ทำให้ไม่สะดวกนิดหน่อย  รอบนี้ผมมี ความเห็นเพิ่มเติมหลักๆ ก็ในเรื่องอาหาร บุฟเฟต์ ที่ห้องอาหารของ Centara Grand ในชั้น 24 นี่เองครับ

ห้องอาหารในการรับประทาน Buffet ห้องแรกเป็นห้องอาหาร The world ครับ ห้องนี้เน้นอาหารฝรั่ง การตกแต่งภายในห้องค่อนข้างสว่าง


The world at Centara Grand
The world at Centara Grand
The world at Centara Grand
ส่วนอีกห้องในชั้นเดียวกัน ที่ว่าจ่ายค่า Buffet ครั้งเดียวแล้วทานได้ทั้งสองร้านก็คือร้าน Ginger ครับ รูปของทั้งสองร้านนี้ หาดูเพิ่มเติมได้ใน link เก่าของผมนะครับ

ผมว่าร้าน Ginger นี่อาหารถูกปากกว่า และภายในร้านก็แต่งสวยกว่าร้าน The World ด้วยครับ  ถ้าจะให้เลือก ผมจะเลือกนั่งร้าน Ginger มากกว่า เพราะยังไงก็สามารถตักอาหารจากทั้งสองร้านได้อยู่แล้วครับ

อาหารญี่ปุ่นที่ร้าน Ginger

Tepanyaki ที่ Ginger

Ginger at Centara Grand
ส่วนอีกเรื่องที่ชอบสำหรับ บุฟเฟ่ที่นี่คือ เขามีรายการพิเศษอยู่เรื่อยๆ อาหารดี และรายการพิเศษก็ทำให้ไม่จำเจ อันนี้เป็นรูป promotion ของช่วงเดือนกันยายน ตุลาคมนี้ครับ

Promotion ช่วงเดือน กันยายน ตุลาคมนี้ครับ
วันที่ไปทานคือวันเสาร์ครับ มี OKTOBERFEST ได้ดื่ม เบียร์ Paluaner ไม่อั้นครับ เมื่อปีที่แล้วที่มาทาน จำได้ว่าเป็น wine ไม่อั้นครับ คือ การทำ Buffet แบบ กินดื่ม ไม่จำกัดแบบนี้ ผมว่าเป็นสาเหตุนึงที่ คนเต็มร้านเลยครับ  คนที่มาดื่ม เขาก็มักจะไม่ค่อยกินเท่าไหร่ ปกติโดยส่วนตัวผมก็ไม่ค่อยชอบทานบุฟเฟ่ต์เท่าไรนักครับ เพราะมันจะทำให้รับประทานมากเกินไป พอมีดื่มมาร่วมด้วยทำให้ผมรู้สึกประทับใจบุฟเฟ่ต์ที่นี่มากกว่าที่อื่นครับ (ภายใต้ขอบเขตความรู้อันจำกัดของผมนะครับ)

Paulaner ไม่อั้น

จริงๆก็หมดแล้วครับ มีเรื่องอยากเขียนเท่านี้เอง โรงแรม Centara ตอนนี้มี Brand ของตัวเอง ถึงกับไปบริหารโรงแรมให้คนอื่นแล้ว คงไม่ต้องพึง Sofitel อีกต่อไปแล้วมั้งครับ  และผมก็ว่า เขาทำได้ดีทีเดียวสำหรับ Brand ไทย Brand นี้ครับ

ระเบียงที่ Lobby Centara Grand

มุมมองตึกใบหยกจากห้องพัก


Chocolate สำหรับการ Turn bed

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น