วันอังคารที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2554

mini รีวิว After you , Dessert Cafe ที่ Lavilla Paholyothin ครั้งแรก กับร้านของหวาน

เมนู After you Dessert Cafe
อันนี้เป็นรีวิวร้านของหวานร้านแรก ของผมเลยครับ  ร้านนี้ไม่ใหม่เลยครับ แต่ผมก็ไม่เคยได้ไปลองสักที ไม่ว่าที่สาขาไหน เพราะว่า คนเยอะจริงๆ ไปบางวัน เห็นคนต่อคิวยาวมากสุดๆ แค่นั้น ก็ไม่มีกำลังใจจะกินแล้วครับ  ครั้งนี้โชคดีไปคนน้อย และมีโต๊ะ เหลืออยู่ด้านนอกพอดี เลยได้มีโอกาสลองกับเขาบ้าง อันนี้ web site ของร้านครับ http://www.afteryoudessertcafe.com

ร้านนี้มีสี่สาขา สาขาที่ไปทดลองทานมานี้คือ สาขา ลาวิลล่า (Lavilla) ลาวิลล่านี้อยู่ตรงซอยอารีย์ครับ สถานีรถไฟฟ้าซอยอารีย์ นั่นแหละ  ซึ่งที่ลาวิลล่านี้ ที่จอดรถก็หายากเหมือนกัน บางทีต้องต่อคิวเข้าลาวิลล่า กันทีละคันทีละคันทีเดียว  ถ้านั่งรถไฟฟ้ามาก็สบายไปนิดหน่อย  ผมเข้าใจว่า ในซอยอารีย์ กับซอยราชครู นี่มีคอนโด ใหม่ๆ เปิดหลายแห่ง และมีผู้อยู่อาศัยหนาแน่นทีเดียวครับแถบนี้

ครั้งนี้ผมสั่งของหวานแค่สองอย่างครับ ทานไม่หมดด้วยนะ  เพราะสั่งมาถ่ายรูปจริงๆเลยสองอย่างนี้ ตามที่ร้านเขาแนะนำครับ คือ Shibuya Honey Toast กับ Queen B Fudge Cake ครับ

สาเหตุที่ร้านแน่น ก็คือ ร้านเล็กนิดเดียวครับ แต่คนก็มาอยากกินมาเยอะกว่าความสามารถในการนั่งได้ของร้านครับ ร้านก็ตกแต่งตามยุคสมัยนิยมครับ ผมว่าร้านที่ดูเข้าไปนั่งได้ไม่เครียดเนี่ย คนเดินเข้าไปทานได้ง่ายกว่า ราคาถูกแต่แต่งหรูเกิน คนก็ไม่เข้าครับ  ส่วนแพง แต่แต่งสบายๆ แบบร้านนี้ คนก็เข้า

After you Lavilla
สั่งมาสองอย่าง นี้ครับ

Queen B Fudge Cake 

Shibuya Honey Toast 

ผลการทดลองชิม คือ อร่อยสมที่คนต่อคิวเยอะแยะเลยนะครับ ถ้าไม่อร่อย คงไม่เป็นที่นิยมยาวนานต่อเนื่องมาเป็นปีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น