วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิว ร้านอาหาร 24 Owls by Sometime's ซอยเอกมัย 12 , นกฮูกตัวล่าสุด

24 Owls
คนเราถ้าทำในสิ่งที่รัก ที่ชอบ มันจะมีพลังที่จะทำต่อเนื่อง สิ่งที่ได้ตอบแทนในการทำอะไร มันไม่จำเป็นต้องมาในรูปแบบของเงิน

รีวิวครั้งนี้เป็นการรีวิวร้านของเจ้าของเดียวกัน เป็นร้านที่สามแล้วครับของผม ร้านนี้เป็นของคุณลัคกี้เจ้าของร้าน Sometime's เอกมัย ซึ่งครั้งหนึ่งคุณลัคกี้คงจะเคยคิดเลิกทำร้านนี้เหมือนกัน สุดท้ายก็ยังคงทำอยู่ และงอกออกมาเป็นร้านใหม่หลายร้าน อย่างเช่นร้าน
Sometime's ที่ ABAC บางนา (http://phongthon.blogspot.com/2012/03/sometimes.html)

ส่วนร้านใหม่นี้ อยู่ใกล้ๆร้าน Sometime's สาขาแรกที่ซอยสุขุมวิท 71 ครับ คือร้าน 24 Owls นี้อยู่ที่ซอยเอกมัย 12 ซอยเดียวกับ Coffee beans ครับ เข้ามาจากด้านเอกมัยจะอยู่ทางซ้ายมือก่อนถึง coffee beans ร้านมีที่จอดรถอยู่ด้านหลังร้าน  จุดสังเกตุคือตู้โทรศัพท์สีแดงด้านหน้าร้านครับ

Facebook ของร้าน https://www.facebook.com/24owls และนี่คือ website ของร้าน http://www.24owls.com/

24 Owls by Sometime's
ภายในร้านตกแต่งเหมือนบ้าน มีโต๊ะทำงานให้คนทำงานหรือนักเรียนเข้ามานั่งอ่านหนังสือทำรายงานกันได้ เหมือนกับร้านเดิมที่ซอยพระโขนง และเข้าใจว่าเอาเฟอร์นิเจอร์ย้ายมาจากร้านเก่า

24 Owls by Sometime's

24 Owls by Sometime's

24 Owls by Sometime's
 เครื่องหมาย 24 หมายถึงร้านนี้เปิด 24 ชั่วโมง นับเป็นอะไรที่ท้าทายมากสำหรับร้านแบบนี้ ผมว่า ต้องดูว่ายืนระยะได้แค่ไหน ผมไม่รู้ว่าตอนตีสาม ตีสี่ ร้านนี้เป็นยังไง มันอาจจะแน่นมากๆ ก็ได้ครับ

24 Owls by Sometime's
รายการอาหารของร้าน มีตั้งแต่อาหารเช้า ของว่าง ยันอาหารเย็น  อาหารยังคล้ายๆ กับร้านอื่นๆ ที่เคยทำมาครับ

เมนู ร้าน 24 Owls
 Wine list ของที่นี่ เคยเป็น list ที่ผมชอบมากเมื่อสมัยรีวิวร้าน Sometime's ที่สุขุมวิท 71  แต่ตอนนี้ผมว่าไม่ ตั้งแต่ร้านที่ ABAC แล้วละ ผมว่าการจัดหา wine ของร้านคุณภาพตกลงไปหรือเปล่า  ผมสั่ง wine แต่ผมขอไม่เอา wine ขึ้นมาให้ดู เพราะผมว่ามันไม่ผ่านนะครับ สงสัยจะเลือกไม่ดีเองด้วยก็เป็นได้

Wine list

24 Owls

เมนู ร้าน 24 Owls

เมนู ร้าน 24 Owls
สเต็คเป็ด Sometime's  มองมุมนี้ เหมือนหน้ายิ้มเลย

Steak เป็ด Sometime's

สปาเกตตี้ วอดก้า พิงค์ซอส
สปาเกตตี้วอดก้า พิงค์ซอส
 หอยเชลล์ซอสซัลซ่ามะม่วง

หอยเชลล์ ซอสซัลซ่า มะม่วง
ร้านนี้ไม่มีดนตรีประจำ  ร้านมันจะค่อนข้างเงียบครับ อย่างน้อยก็เงียบมากในเวลาที่ผมไป ผมว่าสิ่งที่ร้านนี้ขาด คือขาดการบริหารจัดการที่ดี ดู web ทั้งร้านเก่าใหม่ เหมือนเป็น web ที่ไม่เคยทำเสร็จ  ร้านใหม่เปิดมา เดือนนี้เดือนที่ 3 แล้ว เหมือนยังหาผู้จัดการร้านไม่ได้ เท่าที่เคยไปที่สองร้านแรก เหมือนจะลงตัวมากกว่าร้านนี้เยอะครับ    คงต้องให้เวลาพิสูจน์ต่อไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น