วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิว ร้านอาหาร คิตะโอจิ กรุงเทพ, Kitaohji Bangkok ที่ทองหล่อซอย 8

Kitaohji Bangkok
(บทความนี้เป็นบทความที่ 100 ของ Blog นี่แล้วครับ ไชโย)

ร้านนี้ บอกได้เลยว่ารู้สึกเสียดายที่รู้จักร้านนี้ช้าเกินไป  ร้านนี้เปิดบริการมาเป็นปีแล้ว ผมเพิ่งจะรู้จักผ่านทาง facebook ของเพื่อนที่ไปทานมาครับ  ร้านที่ว่านี้คือร้าน คิตะโอจิ กรุงเทพ ที่ตั้งอยู่ที่ทองหล่อซอย 8 นั่นเอง  จุดสังเกต ก็คือถ้ามาจากทางถนนเพชรบุรี มุ่งหน้าถนนสุขุมวิท  ซอยแปดจะอยู่ทางซ้ายมือครับ ก็ให้เลี้ยวมาตรงที่เห็น community mall ที่ชื่อ ว่า Eight Thonglor นั่นแหละ  ตรงนั้นแหละครับคือซอยแปด  เลี้ยวซ้ายเข้ามาแล้วขับไปจนสุดกำแพงก็เลี้ยวขวา  แล้วก็จะเจอร้านอยู่ขวามือเลยครับ  มีที่จอดรถ และมีพนักงานดูแลต้อนรับ สะดวกครับ

Fanpage ของทางร้าน https://www.facebook.com/KitaohjiBKK/
website ของร้านครับ http://www.kitaohji.co.jp/    ร้านนี้มีสาขาแรก อยู่ที่ย่าน Ginza ประเทศญี่ปุ่น และก็ได้รับความนิยมเพิ่มเรื่อยๆ จนมีหลายสาขา และก็มาเปิดสาขาทองหล่อซอย 8 นี้เป็นสาขาแรกในประเทศไทย โดยการนำเข้ามาของกลุ่มสิงห์ ครับ

ที่จอดรถ Kitaohji Bangkok
ร้านใหญ่โต บริเวณกว้างขวาง น่าไปมากครับ  และตั้งแต่หน้าร้านมา จนเดินไปถึงโต๊ะ  พนักงานทุกแผนก เหมือนจะอุ้มเราเข้าไปในร้านเลยทีเดียว คือบริการดีมาก

Kitaohji Bangkok

Kitaohji Bangkok

Kitaohji Bangkok
ตอนที่ผมไปนี่มี เมนูพิเศษ เป็นพวกปูทาระบะครับ  คือร้านนี้เขาขายอาหารเป็น Kaiseki ก็คืออาหารออกมาเป็น อย่างๆ  ดังนั้นถ้าไปทานก็ต้องมีเวลามากหน่อย

Kitaohji Bangkok

ส่วนเรื่องราคาก็ตามรูป มีทั้งแบบหลายพัน กับแบบ หลายร้อย  เข้าใจว่าถ้าเป็นตอนเที่ยงก็จะมี set สำหรับเที่ยง ซึ่งราคาก็จะไม่แพงมากเท่า set ตอนเย็น

Kitaohji Bangkok
 ภายในร้าน แค่มุมนึงครับ  มีห้องส่วนรวมและก็มีห้องส่วนตัว

Kitaohji Bangkok
วันนั้นสั่ง set เนื้อ ชาบู มาทานครับ  ชุดนี้สำหรับสองที่ ซึ่งพนักงานเขาจะมาทำให้ และก็แนะนำการทานที่ถูกต้อง กับ ซอสที่ถูกต้องด้วย   

ร้านนี้เป็นร้านของเครือสิงห์คอร์ป ก็สามารถสั่งเบียร์ copper มาทานได้ด้วยครับ  เบียร์ copper ที่ขายในร้าน EST33 เป็นที่แรกไง แต่ผมไม่ได้ถ่ายมานะครับ ลืมได้ยังไงก็ไม่รู้

Kitaohji Bangkok

Kitaohji Bangkok
 อันนี้ไม่ได้อยู่ในชุดนั้น  เป็นอุด้งเย็น
Kitaohji Bangkok
 ปู ก็ไม่ได้อยู่ในชุด อันนี้เป็นอาหารที่มีเป็น โปรโมชั่นในช่วงวันที่ไปทานครับ  คือต้องคอยติดตามข่าวสารในหน้า fanpage ว่า ตอนนี้มีอะไรอร่อยๆ ทานบ้าง  ดีครับ ไม่เบื่อดี

Kitaohji Bangkok
 แค่ดูรูปยังน้ำลายไหล
Kitaohji Bangkok

Kitaohji Bangkok

Kitaohji Bangkok
จานนี้ก็อีกครับ สั่งเป็นจานเดี่ยวๆ มา เป็นเนื้ออะไรสักอย่างอีกแล้ว จำชื่อไม่ได้  แต่อร่อยมาก

Kitaohji Bangkok
 ชามนี้เป็นเนื้อตุ๋น โปะข้าว ที่เห็นในเมนูโปรโมชั่นข้างบนครับ 590 บาท  ก็จะเป็นเนื้อหวานๆ
Kitaohji Bangkok
 ช่วงที่ไปมีอาหารประเภทปูและประเภทเนื้อ เป็น highlight อยู่ครับ
Kitaohji Bangkok

รวบรัดตัดความ ร้านนี้เป็นร้านที่ค่อนข้าง เป็นพิธีการ อาจจะต้องจองไปในบางกรณี  ส่วนราคาก็ค่อนไปทางสูง เพื่อแลกกับการที่ได้กินอาหารดีๆ บริการเยี่ยม ในร้านสวยๆ จากร้านที่มาจากญี่ปุ่นแท้ๆ ถือว่าไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาบินไปรับประทานที่ญี่ปุ่นครับ  ร้านนี้เยี่ยมจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น