วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

รีวิว ร้านโชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์ CHOKCHAI STEAKBURGER "อร่อยกว่าที่คุ้นเคย"

ถ้าถามผมว่า รีวิว ร้านโชคชัยสเต็กเบอร์เกอร์ CHOKCHAI STEAKBURGER ทำไมเนี่ย มันไม่ใหม่ ไม่พิเศษอะไรเหมือนร้านอื่นๆที่เคยทำมาสักหน่อยเดียวเลย ผมตอบง่ายมากครับ สาเหตุเดียวที่ต้องเอามาลง เพราะว่ามันดี มันอร่อย ถ้ามันไม่ดีไม่อร่อย ไม่ผ่าน ผมไม่เอามาลงไว้ใน blog ผมให้ผมต้องโดนด่าเปล่าๆ หรอกครับ

ร้านนี้เปิดตั้งแต่ปี 2002 ตอนนี้มีสาขาที่กรุงเทพด้วยนะครับ ข้อควรรู้สำหรับการไปร้านนี้ก็คือ ร้านนี้ปิดวันจันทร์ และเปิด 8 โมงเช้า ถึง 1 ทุ่มตรง ถ้าไปหลังจากนั้น ก็ไปทานร้าน steak ได้ ยังเปิดอยู่  แต่ว่าไหมทำไมผมไม่เอาร้าน Steak ของโชคชัยมาลง ขนาด ร้าน Niel Travern ผมยังเอามาลงแล้วตั้งหลายครั้ง ก็เพราะมันไม่ผ่านไงครับ ตอบง่ายมาก ทางเลือกของคนที่ไปแวะฟาร์มโชคชัย แล้วหาอะไรทาน ทางที่ดีกว่า หากไม่ต้องการกิน wine และไปมื่อเที่ยงๆ ก็คือ ร้าน สเต็กเบอร์เกอร์แห่งนี้นี้เอง

สำหรับรายการอาหาร ก็มีไม่มาก มีเบอร์เกอร์ ที่เนื้อสเต็กทำจากเนื้อย่างด้วยเตาถ่าน option เพิ่มที่ใส่ได้ ก็มีหัวหอม มีเบคอน แล้วก็ชีสครับ ใส่ full option ครบทุกอย่าง จะถูกกว่าเพิ่มทีละอย่าง แล้วก็ อีกอย่าง เนื้อลูกวัว แพงกว่า เนื้อวัวธรรมดาอยู่ 10 บาท ซึ่งไม่รู้ว่าแตกต่างกันเช่นไรเหมือนกันครับ อร่อยทั้งคู่แหละ

รายการอาหาร มีเท่านี้
ภายในร้านมีที่นั่งอยู่ ที่รอบๆ เคาท์เตอร์ กับมีโต๊ะนั่งสี่โต๊ะ ส่วนอาหารจะทานในร้านหรือเอาออกไปข้างนอกก็ได้ สั่งเสร็จแล้วก็จ่ายเงินเลย เป็นแนว fast food เหมือนพวก MC Donald อะนะครับ แต่อร่อยกว่านะ

บรรยากาศภายในร้าน
ต่อไปนี้เป็นรูปอาหารครับ อาหารมีไม่กี่อย่าง ดูตามรูปกับตาม เมนูที่ผมแปะเอาไว้ให้ดูแล้วกันนะครับ กดที่รูป รูปก็ขยายใหญ่ได้ เช่นเคยครับ

Hot Dog

สเต็กเบอร์เกอร์แบบ full option

ไส้กรอก
สรุปได้สั้นๆ ว่าอร่อยครับ อร่อยกว่าพวก เบอร์เกอร์คิง หรือ แมคโดนัล เยอะเลย และผมก็เชื่อว่าคนส่วนใหญ่น่าจะคิดเหมือนผมนี่แหละ เพราะร้านนี้คนเยอะเหลือเกิน ถ้าไปฟาร์มโชคชัยนะครับ ผมว่า ร้านนี้ดีกว่า ร้านเสต็กครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น