วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

Wine Connection Deli & Bistro at K village . ไวน์คอนนเคกชั่น เค วิลเลจ

ร้าน Wine Connection Deli & Bistro ที่ K Village

การไปร้านนี้เกิดจากการที่ผมไปร้าน Wine 33 ที่ CDC มาเมื่อวานนี้ไงครับ ไปมาแล้วก็ข้องใจว่าไอ้พวกร้าน Wine ทั้งหลายแหล่ที่ ฮิตมาเปิดกันช่วงนี้น่ะ มันแค่ ฮิต ตามกระแสหรือดีจริง ๆ ประกอบกับผมไม่เคยไปหรอก ไอ้ร้าน Wine Connection เนี่ย เห็นไปกันนักหนา ทำให้ผมต้องไปลองร้านนี้จนได้นะครับ และก็ได้ข้อสรุปดัง รีวิว ที่จะเขียนต่อไปนี้

ร้าน Wine Connection ตามความเข้าใจของผมนั้นมันมีหลายสาขาอยู่ในหลายประเทศ ด้วยความที่มันเป็นอย่างนั้น มันจึงเหมือนเป็นร้าน Chain หรือร้าน แบบ ทั่วไป อะครับ ที่เป็นจะเป็นที่นิยมของคนทั่วๆไป เหมือนร้าน Fuji หรือ ร้าน MK อะไรอย่างนั้น คืออาหารเขาถูกปากถูกใจมหาชนจริงๆ ไม่ใช่ร้านสำหรับกลุ่มเฉพาะแต่อย่างใด ด้านราคา ก็ไม่แพงเลย



ภายในร้าน Wine Connection ครับ มีที่นั่งทั้งในร้านและนอกร้าน โต๊ะค่อนข้างชิดกันนิดหน่อยนะครับ ประกอบกับจำนวนลูกค้าที่เขาเยอะจริงๆ เพราะว่าร้าน อาหารเขาอร่อย และไม่แพง  .... ที่จริง "อร่อยและไม่แพง " ดูเหมือนจะเป็นจุดแพ้ชนะกันเลยนะ สำหรับร้านอาหาร

 รูปเหล่านี้แสดงบรรยากาศในร้านครับ click ที่รูป จะได้ดูรูปใหญ่ได้นะครับ

ภายในร้าน Wine Connection

ภายในร้าน Wine Connection

ภายในร้าน Wine Connection

ภายในร้าน Wine Connection

หน้าร้าน Wine Connection

ภายในร้าน Wine Connection
ทีนี้เรามาดูอาหารกันบ้าง ผมให้คะแนนอาหารของร้านนี้ ผ่านฉลุยเลยนะครับ และผมเชื่อว่า ก็คงถูกปากทุกๆคนเช่นกัน ดูจากจำนวนลูกค้า และเสียงเล่าลือแล้ว ผมกล้าฟันธงไปเลยว่า อาหารผ่านแน่นอน และนี่คือรายการอาหารที่พวกผมสั่งกันในการ รีวิวรอบนี้ คลิกที่รูปดูอันใหญ่ได้เหมือนเดิมครับ

ซีซาร์สลัด


Rocket Salad


Pork Chop

สปาเกตตี้ seafood
ทีนี้มาดูเรื่องสุดท้ายกัน แต่ก็สำคัญนะ ร้านนี้ชื่อ Wine Connection แต่ทำไม Wine ถึงได้ไม่หลากหลาย และมีให้เลือกไม่เท่าไหร่เลยนะครับ ที่สำคัญแม้แต่ Wine แนะนำที่ผมสั่งตามรูปเนี่ย รสชาติ สอบตกทีเดียว เลยครับ หรือว่า ร้านนี้เป็นร้าน Wine สำหรับคนไม่ดื่ม Wine

แต่เอาเหอะ แก้ไขได้ด้วยการที่อาหารอร่อย และมีเบียร์แปลกๆให้เลือกสรรค์หลายรายการ ดูรูปนะครับ
รายการเบียร์ ที่ร้าน Wine Connection

Wine แนะนำ ของร้าน Wine Connection เดือนนี้
สรุป เอาไงดีละ ร้านนี้ อาหารอร่อย ผมว่าเหมาะจะมาเป็นหมู่คณะหรือเพื่อนฝูง เพราะร้านค่อนข้างแออัด โต๊ะ ก็จัดติดๆกัน ถ้าจะไป Date ผมว่าไปร้านอื่นเหอะนะครับ ส่วน Wine ก็เช่นกัน ร้านนี้เป็น ร้าน Wine สำหรับคนไม่ดื่ม Wine ผมแนะนำให้ไปลองดูร้านอื่นๆ นะครับถ้าอยากดื่ม ไวน์ดีๆ ร้าน Wine 33 ที่ CDC ก็ได้ครับ

ขอบคุณที่ติดตามครับ ยังไงใน Series ร้าน Wine นี้ ยังขาดอีกร้านคือร้าน Wine I love You แล้วผมจะไป รีวิวนะครับ เร็วๆนี้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น