วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รีวิวร้านอาหารเกาหลีทูดาริ ทองหล่อ 13 Tudari Korean Casual Dinning : Let's Happy Together

Tudari ทองหล่อ 13
ร้านอาหารเกาหลีทูดาริ ที่ซอยทองหล่อ 13 นี้ เพิ่งเปิดได้สองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ครับ ซอยทองหล่อ 13 ก็คือซอยเดียวกับร้านลูกไก่ทอง หรือซอยที่ปากซอยเป็นร้านต้นเครื่องนั่นเองครับ
ร้านนี้เป็นร้าน Chain มาจากเกาหลี ดูใน web ได้ครับ ที่นี่ http://www.tudari.co.kr/eng/main.php







ร้านตั้งอยู่ในอาคารที่เพิ่งสร้างใหม่ ซึ่งมีที่จอดรถอยู่ไม่มาก อาจมีปัญหาไม่มีที่จอดรถได้ ถ้าเป็นอย่างนั้น เราอาจจอดที่ J-Avenue แล้วเดินมาก็พอจะได้มั้งครับ

สำหรับการไปในครั้งนี้ เราได้รับการต้อนรับจากผู้จัดการอย่างดีมาก สิ่งที่ผมสังเกตได้จากวันนี้คือ ร้านทั้งร้านมีคนนั่งอยู่แค่ 4 โต๊ะเท่านั้นเอง ทั้งๆที่บรรยากาศ อาหาร จัดอยู่ในระดับดี และราคานั้นก็ไม่แพง และที่สำคัญ ทางร้านเขารู้จักทำอะไรให้ "เหนือความคาดหมาย" ของลูกค้า ด้วยการมีของบริการเป็นพิเศษเมื่อทานเสร็จเป็นไอศกรีม potato เกาหลีครับ

บรรยายด้วยรูปเหมือนทุกครั้งครับ บรรกาศภายใน และนอกร้าน
บรรยากาศภายในร้าน Tudari ทองหล่อ 13

ด้านหน้าร้าน Tudari ทองหล่อ 13
อาหารที่สั่ง ไม่มากมายนักมีแค่ที่เห็นตามรูปครับ สำหรับผมคิดว่าอร่อยนะครับ อร่อยทุกอย่างที่สั่ง

ไก่ผัดเผ็ดอบชีส

Tsukune (ไก่เบอร์เกอร์) @ Tudari

บิบินบะ @ Tudari ทองหล่อ 13


คงไม่เขียนบรรยายประวัติศาสตร์อะไรกันมากสำหรับการรีวิวของผมนะครับ ว่าจะอธิบายอยู่เหมือนกัน แต่หากผมไม่รู้จริงซะเอง คนอ่านเกิดเชื่อขึ้นมาจะกลายเป็นความเข้าใจทีผิดๆไปได้ ผมจึงยึดหลักบรรยายด้วยภาพ และเขียนเท่าที่รู้เสมอมาครับ  ร้านนี้มี โซจู ด้วยนะครับ แต่มีแค่แบบเดียวเอง
โซจู ที่ Tudari


ไอศกรีม เป็นของแถม
 ร้านนี้เพิ่งเปิดที่ไทยได้ไม่นาน และเป็นร้านที่มาจากเกาหลีต้นตำหรับเองครับ หากต้องการร้านอาหารเกาหลีแท้ๆ อร่อยๆสักที่ ที่ราคาไม่แพงแล้วละก็ เก็บร้านทูดาริ ทองหล่อ 13 ไว้เป็นหนึ่งในทางเลือกได้เลยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น