วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รีวิว ร้าน Beccofino ทองหล่อ ข้าง Market place

Beccofino ร้านอาหารอิตาเลียน ริมถนนทองหล่อเลยครับ อยู่ติดๆ กับ Market place หรือ ตรงข้ามเยื้องๆ กับ Somerset นั่นเอง ร้านนี้บรรยากาศดีมาก แต่งเหมือนโรงแรมเลยครับ

ร้านนี้เป็นร้านที่มี chef เป็นคนอิตาเลี่ยน ชื่อคุณ Angelo Rottoli และมีพนักงานในร้านหลายท่านเลย ที่เป็นชาวต่างชาติ ส่วนในวันที่ไปนี้ คนที่มากินในร้านทั้งร้าน ก็เป็นชาวต่างชาติล้วนครับ คือเป็นคนญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ ผมเข้าใจว่าร้านนี้คงลงในหนังสือของญี่ปุ่น อะไรสักอย่าง



หน้าร้าน Beccofino

อ่างล้างมือในห้องน้ำ

ภายในร้าน Beccofino
บรรยากาศภายในร้านถือว่า OK มาก ประกอบกับร้านนี้ห้องส่วนตัวถึงสี่ห้องครับ และ wine list ให้เลือกมากมาย ตั้งแต่ พันกว่าบาท ถึงสองหมื่นกว่าบาท ก็พอที่จะกลบความที่อาหารของมันไม่อร่อยมากนัก ยิ่งถ้าไปเทียบกับร้าน wine connection หรือ wine I love you แล้วละก็ ร้านนี้ ห่างไกล กับสองร้านนั้นมากนัก  อย่างไรก็ตาม ไหนๆ ก็ไหนๆ เอามาฝากครับ เผื่อผ่านไปแถวนั้น อยากจะลอง

Rubizzo Chianti Colli Senesi ปี 2008

wine list
ส่วนด้านล่างนี้คืออาหารครับ อาหารแนะนำเป็น King crab ที่ทำได้หลายอย่าง รอบนี้ทางร้านแนะนำ ให้ทำใส่เส้น Fettuccine กับหมึกของปลาหมึกครับ ส่วนอาหารที่ผมว่า Ok ก็ คือ ตัว Carpaciio นี่แหละ ตัวนี้เขาแนะนำเช่นกัน สองอย่างนี้ผมว่า Ok นะ  อย่างว่าครับ อาหารไม่อยู่ในขั้น อร่อยมากๆ จนต้องมาชิมหรอกครับ ดูรูปกันเลย

Panne Cabonara 

ขนมปังฟรี ทานรออาหาร

Fettuccine King Crab

Lasagna Spinach

Pan fried duck liver

Carpaccio Tuna

รวบรัดตัดความ การที่ผม รีวิวร้านหลายๆร้านเข้า มันทำให้ผมเริ่มรู้สึกอร่อย รู้สึกดีกับอะไรได้ยากขึ้นเหมือนกัน ส่วนร้านนี้นั้น แม้จะอยู่ข้างถนน แต่ก็แต่งสวยทั้งในทั้งนอกร้าน บรรยากาศดี และมีห้องส่วนตัว และ มี wine ชั้นเลิศ แต่อาหารนี่สิ อยากให้ทำได้ดีกว่านี้จังครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น