วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

รีวิวร้านอาหาร Hyde and Seek Gastro Bar ซอยร่วมฤดี - A playful culinary experience

Hyde and Seek Menu
ร้าน Hyde and Seek ร้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ที่ด้านติดถนนในซอยร่วมฤดีครับ ร้านนี้ตั้งอยู่ในส่วนหนึ่งของ พลาซ่า แอตทินี่ เรสซิเดน ที่ร้านมีทั้งที่นั่งในร้านและนั่งนอกร้าน ในวันที่ผมไปเป็นวันศุกร์ครับ คนเต็มร้านจนต้องรอคิวกันทีเดียว และส่วนใหญ่คนที่มาทานนั้นดูเหมือนจะเป็นชาวต่างชาติเสียส่วนใหญ่  อันนี้คือ website ของร้าน ครับ ร้านอาหาร Hyde and Seek Gastro Bar

ร้านนี้มีทั้ง wine และอาหารสิ่งแรกที่สร้างความประทับใจให้ได้คือ หากท่านมีบัตรสมาชิกของ Club 21 ท่านจะได้รับ Martini Cocktail menus ราคา 280 บาทฟรีทันที ที่ท่านมาเร็ว คือมาในช่วง 17.00-19.00 ซึ่ง Cocktail ที่ว่านี่ก็มีหลายแบบให้เลือกเอาได้ ที่เห็นตามรูปนี้เป็น apple Martini cocktail ครับ


Apple Martini cocktail
ส่วนอาหารของที่นี่ผมชอบทุกอย่างเลยครับ อร่อยหมด จะมีข้อสงสัยก็ในเรื่องของสิ่งที่เรียกว่า Wakyu หรือ เนื้อวัวญี่ปุ่นนี่แหละ ว่ามัน วากิว จากส่วนไหนของประเทศญี่ปุ่น เพราะที่ทำเป็น Steak มันก็แข็งกว่าคาดอะครับ สำหรับอาหารแนะนำของที่นี่ที่ได้รางวัลจาก cnngo.com best eat 2010 และได้รางวัลจากเบียร์ช้าง ช้างชวนชิม คือ เบอร์เกอร์ เนื้อวากิว อันนี้ ตามรูปครับ

Wagyu beef Yangee Burger
ส่วนอีกอย่างที่ได้รางวัล ช้างชวนชิมเช่นกันคือ หมูตุ๋น สิบสองชั่วโมงครับ ผมสั่งมาทานทั้งสองอย่างนี้ ไม่เสียทีที่เขาได้รับรางวัล รางวัลที่ให้ไว้เพิ่งจะให้เมื่อเดือน ก.พ. 2554 ที่ผ่านมานี่เองครับ

ประกาศณียบัตร ช้างชวนชิม
12 Hours Braised Pork Belly
ส่วนอาหารอื่นๆที่สั่งก็มีดังรูปครับมีเป็ด มีปลาหมึกทอด คือจริงๆผมจดชื่ออาหารไว้ในกระดาษแล้วอะนะครับ แต่พอถึงเวลาจะเขียน มันหายไปไหนไม่รู้อะจิ เอาว่าดูตามรูปเอาแล้วกันนะครับ

ขนมปัง complimentary

Popcorn shrimp

H & S Caesar salad

ปลาหมึกทอด Calamari

Roasted Duck 

H&S Wagyu steak
อีกอย่างหนึ่งที่ผมประทับใจร้านนี้คือ wine นี่แหละครับ wine ขวดนี้สั่งมาไม่ผิดหวังเลย และคาดว่า Cocktail ก็คงเช่นจะใช้ได้เช่นกัน แต่นอกจากตัวที่ได้ฟรีแล้ว ตัวอื่นผมก็ไม่ได้ทดลองกันแต่อย่างใด
Sebastaini 2008

Hyde and Seek Gastro Bar
เสียดายที่มีเวลากับร้านนี้ไม่มากนัก และเสียดายอีกอย่างร้านนี้ไม่มีดนตรีสด และร้านก็ค่อนข้างเล็ก แล้วเพลงที่เปิด ก็เหมือนเพลงที่เปิดในร้านขายเสื้อเลยนะครับ ไม่รู้ผมคิดไปเองอะเปล่า อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้สร้างความหงุดหงิดให้แต่อย่างใด
เราปิดท้ายกันด้วยของหวานสามอย่างนี้ครับ

Chocolate pot

Tiramitsu

apple crumble
ทั้งหมดที่เห็นนี่ ล่อไป 8000 กว่าบาทครับ แต่ใช้บัตร Club 21 ลดราคาได้ 10% ครับ แต่ถ้าถามว่าคุ้มราคาไหม ผมว่าคุ้มนะครับ ก็อร่อยดี คนก็มากันเยอะด้วย คาดว่าร้านคงฮิตพอสมควรอยู่แล้วอะครับ พาคนไปทานในโอกาสพิเศษ ผมว่าไม่ผิดหวังครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากที่นี่เลยน๊าา อยากให้ไปกัน แพงนิดนึงนะคะ
    http://eat.edtguide.com/331496_hyde-seek-gastro-bar-วิทยุ-ร้านอาหาร

    ตอบลบ