วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Italian Tomato Homemade Cake (สาขา Central World ชั้น 7) ,ร้าน Chain เค้กจากญี่ปุ่นมาแล้วจ้า

Italian Tomato Homemade cake @ 7th floor CTW
ช่วงนี้การรีวิวเป็นไปด้วยความง่ายมาก เพราะว่าทำตามที่ท่าน @woodizz61 แนะนำตลอดครับ  ร้านนี้ก็เป็นอีกร้าน ที่เขาเป็นผู้แนะนำมา

ร้านเค้ก Italian Tomato อยู่ที่ชั้น 7 ของห้าง Central World อยู่ในด้านติดถนน ราชดำริ ครับ Zone Atrium อยู่ตรงกลางทางเดิน ครับ ร้านนี้เป็น chain ของญี่ปุ่นที่ถูกนำเข้ามาในไทยโดยบริษัท Jalux Asia ครับ  ผมเข้าใจว่าถ้าเป็นที่ญี่ปุ่น ร้านนี้จะถูกถือหุ้นใหญ่โดยบริษัท Namco Bandai  ใน wiki บอกว่าร้านนี้ถูกใช้เป็นฉากต่อสู้ของเกมส์ Tekken 3 กับ Tekken tournament ด้วยครับ  แต่ผมก็หาไม่เจอเหมือนกัน ว่ามันเป็นยังไงนะครับ เลยไม่ได้เอารูปมาลงให้ดูครับ

อันนี้ website ของ ร้านสาขาแม่ที่ญี่ปุ่น ครับ http://www.italiantomato.co.jp/  มีข้อมูลบอกว่า ร้าน Italian Tomato ที่ไทย เปิดเมื่อราวๆ ปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาครับ ร้านในเครือของ Italian Tomato นี่ ในไทยมีสามร้านทีเดียว สองร้านอยู่ Central World คือร้านเค้ก ร้านนี้  กับร้าน ยูเมมิยะ อยู่ Isetan กับ อีกร้านเป็นร้านอาหารอยู่ที่ Central ลาดพร้าวครับ


ไปกินมาแล้วครับ อร่อยสมเป็น ร้าน Chain อะครับ ได้มาตรฐานเดียวกับญี่ปุ่น คือเค้กญี่ปุ่นก็อร่อยอย่างนี้แหละ  มาดูรูปดีกว่า

Pumpkin Pudding

Fruit Cocktail Tart

Peach and Pear Tart

Gateau Aux Fraises 



ราคาเป็นไปตามที่แสดงในรูปครับ ที่ร้านมีชากาแฟไว้บริการ กับที่นั่งประมาณ 5 โต๊ะมั้งครับ สำหรับผมร้านนี้ก็ โอเค ดีครับ แนะนำครับ ร้านนี้ต้องใช้คำว่า มาตรฐานโลกเลยครับ  มีสาขาทั่วโลกเลย 
 Strawberry Shortcake ที่เห็นในรูปด้านล่างนี้ อ่านตาม website เมืองนอก ก็ได้รับคำชมเยอะอยู่ครับ ประสบความสำเร็จขนาดนี้ คงไม่ได้ฟลุ้คครับ  

Strawberry  Gateau 

3 ความคิดเห็น:

  1. ดีใจที่ร้านที่แนะนำพี่หนึ่งไปแล้วชอบนะครับ ^^

    ตอบลบ
  2. เค้กน่าหม่ำจังเลยค่ะ
    ไว้ถ้ามีโอกาสแว้บไปแถวนั้น ต้องลองบ้างซะแล้ว

    ตอบลบ
  3. ผ่านหลายทีแลวไม่กล้าแวะ คราวนี้จะแวะไปนะคะ^^

    ตอบลบ