วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

รีวิว Holmes Pub เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา " Let's Party at Holmes"

การรีวิวครั้งนี้เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวตั้งแต่เริ่มทำการีวิวมา ที่เป็นการรีวิวโดยที่ผมได้ไปรับประทานฟรี และเดินไปที่ร้านโดยบอกว่า มีวัตถุประสงค์จะไปรีวิวนะครับ แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ห้ามผมจากการที่จะเขียนอะไรแบบตามใจตัวเอง และเขียนตามที่เป็นจริงไปได้ ซึ่งทางท่านเจ้าของร้านและผู้ที่เกี่ยวข้องในงานนี้ ก็ได้รับทราบความ "เอาแต่ใจ" ของผมแล้ว และท่านก็ยินดีที่จะให้ผมนำมาเขียนได้ตามใจ และมาลงก่อนที่จะนำไปพิมพ์ในสื่ออื่นๆต่อไป

ร้าน Holmes Pub ตั้งอยู่ในซอยโยธินพัฒนา ถนนเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ขับรถมาจากทางด่วนให้ลงที่ทางลงเกษตร นวมินทร์ แล้วกลับรถ ซอยจะอยู่ทางซ้ายครับ ขับเข้าซอยไปเล็กน้อยก็เห็นร้านแล้ว

ร้านแห่งนี้เพิ่งเปิดได้เมื่อปลายปี 2010 ที่ผ่านมานี้ โดยผู้บริหาร และผู้ลงทุนที่ไม่ใช่มือใหม่ที่ไหนเลย แต่ท่านคือท่านเจ้าของเดียวกับร้าน Spring ที่โด่งดังที่อยู่ในซอยเดียวกันนั่นเอง ( ปัจจุบัน เปลี่ยนชื่อร้านเป็น am in ซึ่งก็ยังเป็นเจ้าของเดิมเดียวกันอยู่ดีครับ)

สำหรับร้าน Holmes ร้านนี้ ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกเลยว่าจะให้เป็นร้านสำหรับ Party ชวนเพื่อนมาสังสรรค์ อยากให้ได้ความรู้สึกเหมือนการมาเที่ยวเล่นที่บ้านเพื่อน ดังนั้นบรรยากาศร้านจึงเป็นเหมือนบ้านครับ ทั้งภายในและภายนอกร้านเลยทีเดียว อันที่จริงชื่อก็สื่ออยู่แล้วนะว่า Holmes แปลว่าบ้านในภาษาฝรั่งเศส เข้า concept อย่างที่ผมจั่วหัวไว้นั่นแหละครับว่า " Let's Party at Holmes"


ร้าน Holmes

ร้าน Holmes เอกมัยรามอินทรา
บรรยากาศภายในร้านตกแต่งให้เป็นแบบบ้านเลยครับ ด้านหน้าร้านมีโต๊ะ pool เข้าไปหน่อย ทางซ้ายจะมีห้องที่มีกระจกอยู่ข้างหน้าไว้สำหรับให้ท่านสุภาพสตรี ดื่มไป ดูกระจกไปกันเลยทีเดียว ดูรูปประกอบโดยการกด click ที่รูปนะครับ
บรรายากาศภายในร้าน Holmes เอกมัยรามอินทรา


ห้องนั่งในส่วนหน้าร้าน

ห้องนั่งหน้ากระจก
ร้าน Holmes Pub มีดนตรีสดทุกคืน โดยด้านนอกเป็นวง Acoustic
ดนตรี Acoustic ด้านนอก
ส่วนด้านเวทีด้านในนี้มี house band เล่น อย่างที่เห็นในรูปครับว่าร้านนี้สามารถจัดงานเลี้ยงได้สบาย อย่างห้องด้านในนี้ จะจัดงานเลี้ยงรุ่น เลี้ยงวันเกิด เลี้ยงแต่งงานอะไรก็จัดได้ ผมประมาณจากสายตาคร่าวๆ ห้องด้านใน หน้าเวทีนี่ สามารถจุคนได้แบบ 100 คนแบบไม่เบียดกัน หรือจุได้เต็มที่ น่าจะถึง 200 คนร้านเขาก็รับจัด private party นะครับ แต่อย่าให้ต้องเบียดกันเลย ขอร้อง แน่นนักก็ไปร้านอื่นนะครับ อันตราย

โดยรวมผมว่าร้านใหญ่ครับ พื้นที่มากมาย นอกจากนี้ยังมีชั้นลอยอีกซึ่งผมไม่ขอนำมาลงปล่อยให้ไปดูกันเองบ้าง

ภายในร้าน Holmes

ภายในร้าน Holmes
มาดูอาหารกันมั่งครับ อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าร้านนี้ เป็น Party House เจ้าของคาดหวังว่าคนจะทานอาหารมาแล้ว แล้วก็มาต่อที่ร้านนี้ อะไรประมาณนั้น ผมจึงไม่ได้คาดหวังอะไรนักกับอาหารของที่นี่ เพราะนึกว่าจะมีแต่กับแกล้มกับอาหารง่ายๆ  แต่ปรากฎว่าผิดคาดครับ อาหารที่นี่แม้เมนูจะไม่เยอะ แต่ก็เป็นเมนูที่คัดมาแล้วจากร้าน Springs ว่ามันจะต้อง "โดน" ทุกอย่าง ซึ่งวานนี้ที่ผมคุยกับท่านผู้เกี่ยวข้องผมก็คุยกันแล้วละ ว่ามันผ่าน ฉลุย ครับ สำหรับอาหาร

ยำ Holmes

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน

ไส้กรอกรวม

ปูนิ่มทอดกระเทียม
สรุปครับ ต้องผ่านอยู่แล้ว ไม่ผ่านผมไม่เอามาลงหรอกครับ ร้านนี้เหมาะที่จะมา party กับเพื่อนฝูง จะจัดงาน private party ก็เหมาะอย่างยิ่ง เพราะมีที่จอดรถพอสมควรครับ ส่วนเรื่องอาหารก็ใช้ได้ทีเดียว
อันนี้คือ website ของร้านครับ http://www.holmespub.com/

2 ความคิดเห็น: