วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

Wine 33 by Singha @ CDC เลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา . ร้าน Wine ตอนต่อของ Est.33 ?

Wine 33 เพิ่งเปิดเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2554 นี่เองครับ ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงรายการอาหารและ รายการ wine list ร้านนี้สำหรับผม เป็นเหมือนตอนต่อของร้าน est.33 ที่เคยไป รีวิวมาเมื่อครึ่งปีก่อนครับ ร้านนี้ผมไปแล้ว ผมชอบนะ  (รีวิว Est.33 ครับ)

ร้านนี้ตั้งอยู่ตรงข้างๆ Est.33 เลยครับ และเจ้าของก็คือเจ้าเดียวกันด้วยคือเป็นของเบียร์สิงห์ไง ร้านหนึ่งเป็นร้านเบียร์ อีกร้านเป็นร้าน wine ซึ่งก็มีที่นั่งทั้งข้างในและข้างนอก


ภายในร้าน Wine 33
ร้านนี้หลักๆ แล้วเป็นร้านอาหาร และคาดว่าลูกค้าคงต้องสั่ง wine มั้งครับ ดูจากชื่อร้านอะนะ ซึ่ง wine ก็มีอยู่สามระดับ คือตั้งแต่  good better และ best ซึ่งราคาก็ต่างกันด้วยแล้วแต่งบ ราคาเริ่มจากไม่ถึงพัน จนถึง เป็นหมื่นบาทขึ้นไปครับ รอบนี้ผมได้ทดลองอยู่สองอย่าง ซึ่งผมให้คะแนนดีนะครับ สำหรับ wine ขวดที่สอง

ภายในร้าน WIne 33
อันนี้ wine list ของร้าน wine 33 ซึ่ง wine ที่ผมสั่้งรอบนี้มีสองตัวคือ ตัว Cawara Shiraz Cabernet ปี 2008 ซึ่งตัวนี้อยู่ระดับ Good ของ wine list ของร้านนะครับ

wine list ของร้าน Wine 33
ส่วนตัวที่สองที่สั่งต่อเนื่องกันคือตัว Robert Mondavi Private Selection Carbernet Souvignon ปี 2008 wine California ที่อยู่ใน range better ของร้านนี้นะครับ ตัวนี้ ดีกว่า ตัวแรกมากมาย และผมก็ขอ แนะนำด้วยอีกคน ว่าของเขาดีจังครับ แม้ขวดนี้จะแพงกว่าขวดแรกกว่าสองเท่า แต่ผมก็แนะนำขวดนี้มากกว่ามากมายเลยครับ


Robert Mondavi Private Selection
สำหรับอาหารที่สั่งวันนี้ มีรายการดังนี้ครับ รากบัวสำหรับเป็นกับแกล้ม กับอาหารตามรูปอะนะครับ สำหรับผมแล้ว ผมไม่ให้คะแนนอาหารของร้านนี้มากมายอะไรนักนะครับ รวมทั้งปลาดิบด้วยที่ผมบอกทางร้านไปแล้วว่า ควรต้องปรับปรุง คือขนาดร้าน est.33 ที่ผมให้คะแนนนักหนา ยังมีคนบอกว่า มันไม่อร่อยเลย

เรื่องแบบนี้ ต่างจิตใจ ต้องไปลองเอง ส่วนผม ให้คะแนนสำหรับอาหาร แค่ระดับทานได้เท่านั้น ยังไงเสีย ผมก็คาดหวังถึงการปรับปรุงของอาหาร เพราะวันที่ผมมาเนี่ย ร้านเพิ่งเปิดได้ ไม่ถึงสองสัปดาห์เองครับ 

รากบัว


แก้มวัว


สปาเกตตี้ ไข่ปลา
จะทำยังไงดีละครับ ร้านนี้มันทำให้ผมต้องไปรีวิว ร้าน wine connection กับร้าน wine I love you เลยทีเดียวนะครับ เพื่อที่จะเปรียบเทียบกันอย่างยุติธรรม อย่างไรก็ตาม ร้านนี้ อยู่ระดับที่ใช้ได้ครับ ผมไม่ทราบว่าอีกหน่อยจะพัฒนาไปได้ดีกว่านี้มากน้อยเพียงไร แต่ปัจจุบัน ก็มากพอที่จะผ่านแล้วครับ

ร้าน Wine 33 @CDC
ลองดูนะครับ ร้านนี้อยู่ CDC ติดๆ กับร้าน Est. 33 เลยครับ 

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ18 มกราคม 2554 เวลา 22:29

    เสียดายนะครับ ที่อาหารไม่อร่อยมาก ดูน่าตาดี๊ดี ^^

    ตอบลบ
  2. เทียบ @ Wine i love you ไม่คิดเลย

    ตอบลบ