วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

รีวิวร้านอาหาร CoCo 51 หัวหิน , Coco 51 restaurant by the sea Huahin

coco 51 


สุรากับความเศร้านั้น แยกกันไม่ออก
สุราขังอยู่ในลำไส้ กัดกร่อนร่างกาย
ส่วนน้ำตา คั่งค้างในห้วงดวงใจ ไม่มีวันลบไป
ความเศร้าในจิตใจ บ่อนทำลาย หัวใจของคน ให้ไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือน เดิม.....

ดัดแปลงจาก โคลงของโกวเล้ง ที่ เผยแพร่โดยท่าน ธงเอก โดยผมเอง

จริงๆ บทความนี้ไม่เกี่ยวอะไรกับโคลงนั้นเลย แต่ร้านนี้มันเป็นร้านที่ผมไปมาตั้งเป็นสัปดาห์แล้ว แต่ก็ไม่ได้เอามาเขียน และจริงๆมันก็ไม่ค่อยมีเนื้อหาอะไรเท่าไหร่ครับ เลยเอา โคลงที่อยากจะใส่เอาไว้มาเก็บไว้ใน blog เสียเลย

ร้าน coco 51 อยู่ซอยแนบเคหาสถ์ 51 ครับ ติดทะเลเลย ถนนเส้นนั้นมีร้านหลายร้าน ที่มีความอร่อยขึ้นชื่อครับ ไม่ใช่ร้านนี้ร้านเดียวหรอก  ร้านอยู่เย็น ใกล้ๆ กัน ก็อร่อยมาก หรือจะเป็นร้าน The dukes' cuisine ที่อยู่ซอยเดียวกัน ตรงข้ามกันเลย ก็น่าทานไม่น้อย  แต่ร้านนี้ผมอยากไปมานานแล้ว ครั้งนี้เลยต้องไปสักหน่อยครับ

live jazz
ร้านนี้มีที่นั่งบริเวณไม่ปรับอากาศที่ด้านนอก และมีที่นั่งในห้องปรับอากาศด้านใน

ที่นั่ง ในห้องปรับอากาศ
ข้อดีที่เห็นได้ชัดของร้านนี้ก็คือ มีดนตรี jazz เล่นสด และก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่ง  ร้านนี้ติดทะเล สั่ง wine ได้  ที่สำคัญ บริกร ได้รับการ train มาอย่างดี มีการแนะนำอาหารก่อนนำมาเสริฟ รวมทั้ง แนะนำ wine ก็ยังได้  คือที่เขียนแบบนี้ขึ้นมา เพราะผม เพิ่งไป รีวิวอีกร้านหนึ่งในกรุงเทพ ที่ร้านดูดี แต่พนักงานไม่ได้รับการอบรมแต่อย่างใด การเท wine เขาต้องมีวิธีจับขวด วิธีเข้า วิธีเสริฟ แต่ของร้านที่ผมว่านั้น ไม่เป็นเลยสักอย่าง หรือว่า สมัยนี้ wine เขา ดื่มกันแบบไม่เรื่องมากกันแล้วก็เป็นได้

ทีนี้ดูอาหารกันบ้างครับ  บังเอิญว่า ผมดันสั่งแต่อาหารฝรั่งทั้งนั้นเลย จริงๆร้านนี้เขามีทั้งอาหารไทยและฝรั่งครับ รสชาติ อร่อยใช้ได้





ในความเห็นของผม ผมคิดว่า ร้านนี้อยู่ระดับ ที่พาแฟนมานั่ง dinner ได้ แต่ก็ไม่ได้หรูมากเหมือนทานโรงแรม แต่ก็ไม่ได้ เป็นร้านที่ครอบครัวกินกันเยอะๆ เหมือนร้านอยู่เย็น ส่วนราคา ก็น่าจะแพงกว่า ร้านอยู่เย็นอยู่บ้างครับ สำหรับผมแล้ว ร้านทั้งสองให้คุณค่า น่าไปทั้งคู่ครับ ไปหัวหินก็ลองไปดูได้

ติดต่อร้าน 032 515 597, 081 857 5301 ครับ เผื่อจอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น