วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

รีวิว The Speakeasy at Hotel Muse Bangkok Langsuan , สปีกอีซซี่ โฮเต็ลมิวส์บางคอคหลังสวน

Hotel Muse Langsuan
โรงแรม Hotel Muse Bangkok Langsuan หรือ โฮเต็ลมิวส์ บางคอคหลังสวนแห่งนี้ ทำให้ผมเกิดความลำบากใจมาก ว่าจะเขียนชื่อโรงแรมด้วยภาษาอังกฤษหรือภาษาไทยดีนะครับ โรงแรมนี้อยู่ในซอยหลังสวน กลางๆซอยน่ะครับ โรงแรมนี้มี 25 ชั้นกับห้องพักจำนวน 174 ห้อง เป็นโรงแรมในเครือของ Accor group ภายใต้ Brand M-Gallery collection ซึ่งเป็น Brand โรงแรมแนวศิลปะ (มั้ง) ครับของเครือนี้ ในกรุงเทพนี่มีโรงแรมภายใต้ M-Gallery collection อยู่สองแห่ง คือ ที่ Hotel Muse แห่งนี้ และอีกที่่คือที่ Vie Hotel Bangkok ตรงแถวๆ ราชเทวีครับ

อันนี้ website ของโรงแรมแห่งนี้ http://www.hotelmusebangkok.com/
อันนี้ facebook ครับ http://www.facebook.com/hotelmusebkk

ผมไม่ได้มาพักที่โรงแรมนี้ แม้ว่าอยากจะพักก็ตามนะครับ น่าพักมากเลย ครั้งนี้เรามาทดลองร้านอาหารบนชั้นบนสุดของ Hotel Muse ที่ชื่อว่า The Speakeasy ครับ

 Hotel Muse Bangkok Langsuan
โรงแรมนี้ตกแต่งสวยงามจริงๆนะครับ ชอบมากมายครับ  เดินผ่านตรงนี้ชั้น 1 จะได้ยินเสียงผู้คนมากมายนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ ร้าน Medici  (Kitchen & Bar) ที่อยู่ชั้นใต้ดินครับ ร้าน Medici นี่ผมก็อยากไปเหมือนกันครับ

 Hotel Muse Bangkok Langsuan
 บรรยากาศใน Hotel Muse นี่เขาบอกว่าเป็นแบบสมัยรัชกาลที่ 5 ผสมกับแนว Modern นะครับ ก็คงเป็นอย่างในรูปนี่นะครับ

 Hotel Muse Bangkok Langsuan
กด Lift โลด ไปชั้น 24 ครับ ร้าน The Speakeasy มันครอบคลุมบริเวณทั้งชั้น 24 และชั้น 25  ซึ่งร้าน The Speakeasy ประกอบด้วยห้องที่เป็นส่วนตัว มากมายหลายห้องเลยครับ 

The Speakeasy
ด้วยความที่ไปตอนกลางคืนแล้วครับ รูปที่ได้ ก็แค่ประมาณนี้นะครับ ซึ่งผมว่าก็เป็นเอกลักษณ์ของ blog ผมเหมือนกัน คือรูปไม่ตรง และไม่ชัดนะครับ :D 

ชั้น 24 นี่ มีระเบียงอยู่หน่อยนึง เป็นเก้าอี้สูงๆ นั่งยากหน่อย ส่วนอีกด้านเข้าใจว่าเป็นห้องส่วนตัว

The Speakeasy
The Speakeasy

The Speakeasy
จะไปชั้น 25 นี่ต้องเดินขึ้นบันไดไปครับ  ชั้น 25 เป็นชั้นดาดฟ้า

The Speakeasy

The Speakeasy
The Speakeasy
ชั้นหลังคา นี่นั่งกินอยู่บนพื้นหญ้าเทียมครับ และก็ที่นี่ก็มีห้อง Private room ถึงสามห้องทีเดียวคือ ห้อง It's personal , ห้อง Private Affair และห้อง Never Tell

เมนูเป็นเหมือนหนังสือพิมพ์เล่มเล็กๆครับ อ่านยากอยู่  เมนูอาหารกับเมนูเครื่องดื่มอยู่เล่มเดียวกัน แต่กลับหน้ากลับหลังกัน

The Speakeasy
เนื่องจากแสงอันจำกัดครับ รูปอาหารและรูปเครื่องดื่มที่ถ่ายมา ก็ได้ไม่ดีนัก 


ที่ร้าน The Speakeasy นี่เขาคงไม่ค่อยมานั่งทานอะไรมากนักนะครับ น่าจะมานั่งดื่ม ชมวิวสวยๆ สวีทกันมากกว่า  เพราะก็ค่อนข้างมืดด้วยแหละ


ผมชอบโรงแรมนี้และร้านนี้ครับ อาจเป็นเพราะผมชอบอะไรแบบนี้ก็ได้นะครับ  ร้านนี้จะมาสวีทส่วนตัว หรือมา สนุกสนานเป็นหมู่คณะก็น่าจะได้นะครับ เท่าที่เห็นก็มีทั้งสองแบบครับ ส่วนด้านราคา ผมว่าเตรียมใจมาเจอราคาระดับ หรู ได้เหมือนกันครับที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น